சனி, 23 மே, 2020

சருகுகள்



இலைகளாய் மரத்தில் துளிர்த்து வெயிலை மிருதுவாக்கும் இளம்பச்சையில் மின்னி பின்பு அடர்பச்சைக்கு மாறி அதன்பிறகு உதிர்ந்து காற்றில் அலைந்து காய்ந்து குப்பையாக மாறும்.
அதை போல பசுமையாய் இருந்து பின்பு ரணமாக மாறி சிறிது காலங்கள் கழித்து வடுவாய் ஆகி போன நினைவலைகளின் மீட்சி இப்பதிவு

ஜிமெயில் உட்பெட்டி நிரம்பியதால்..சரி வேண்டாத குப்பை மின்னஞ்சல்களை அழிக்கலாமே என ஆரம்பித்த போது சில பழைய நினைவுக் கிளர்ச்சியில் ஆழ்த்தும் நினைவடக்ககங்களை காண நேர்ந்தது..
அப்படி 10 வருடங்களுக்கு முன்பு வந்த இந்த முதல் முயற்சி கன்னி கவிதை...என் வாழ்வில் அதிகம் நேசித்த பெண்ணிடமிருந்து.!

I m taking a single brick,
sending it into lots of planning,developing,testin,implementing modules and
constructing my life step by step,
but f ur missing n my construction..
my success is totally f!@#$^*d up:)

தமிழாக்கம் கீழே

நான் ஒரு செங்கல்லை எடுத்து,
அதை நிறைய திட்டமிடல், உருவாக்குதல், பரீட்சித்தல், செயல்படுத்துதல் மற்றும்
உருவேற்றுதல் என படிப்படியாக என் வாழ்க்கையை கட்டமைக்கிறேன்,
ஆனால் என் கட்டுமானத்தில் நீ விடுபட்டுப்போயிருப்பின் ..
எனது வெற்றி முற்றிலும் fucked up

3 கருத்துகள்:

பெயரில்லா சொன்னது…

Gautam....

பெயரில்லா சொன்னது…

Waiting for your next post......

பெயரில்லா சொன்னது…

Waiting for your post